พรีเมียร์ลีก

คล็อปป์ ยกนิ้วชม 2 แข้งหงส์ระเบิดฟอร์มเกมถล่ม วูล์ฟ ด้าน นูโน่ รับพลาดจนพ่ายยับ

หลังเสร็จสิ้นการแข่งขัน ฟุตบอลพรีเมียร์ลีกคู่สุดท้าย ของคืนวันอาทิตย์ที่ 6 ธันวาคม 2563 ที่ หงส์แดง ลิเวอร์พูล เปิดบ้านถล่ม วูล์ฟแฮมป์ตันไปขาด 4 ประตูต่อ 0 คว้าสามแต้มทำคะแนนกลับไปเท่ากับ สเปอร์ส บนหัวตารางได้อีกครั้งนั้น

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล ได้เปิดใจถึงเกมการแข่งขันดังกล่าวว่า แม้ลูกทีมทุกคนจะทำผลงานได้ดี แต่มีสองคนที่เขาขอชื่นชม นั่นก็คือ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ดาวยิงตัวเก่งของทีม และ ควีวีน เคลเลเฮอร์ นายทวารดาวรุ่งที่เก็บชัยชนะสวยงามพร้อมทำคลีนชีตในนัดแรกที่ลงเล่นพรีเมียร์ลีกได้ 

โดย ซาลาห์ นั้น คล็อปป์ ชมว่า เขาคือนักเตะคนพิเศษของทีม ทุกประตูที่เขาทำได้มันช่างยอดเยี่ยมจริงๆ ส่วนเคลเลเฮอร์ เขาโตขึ้นมาก เยือกเย็นสุดๆ เล่นได้ดีทั้งตอนมีบอลและไม่มีบอล มันคือค่ำคืนที่เขาต้องจดจำเอาไว้

ทั้งนี้นอกจาก คล็อปป์ จะให้สัมภาษณ์หลังเกมแล้ว นูโน่ เอสปิริโต้ ซานโต กุนซือ วูล์ฟแฮมป์ตัน ก็เปิดใจถึงความพ่ายแพ้ต่อลิเวอร์พูลครั้งนี้ว่า สาเหตุที่ทำให้พบกับความพ่ายแพ้ในเกมนี้ คือ การที่ไม่สามารถแก้ลูกเพรสซิ่งของ ลิเวอร์พูลได้ และการไม่มี ราอูล ฮิเมเนซ ถือว่าเสียหายมาก เพราะเราสร้างสรรค์เกมไม่ได้เลย ซึ่งทั้งสองเรื่องคือปัญหาที่เราต้องแก้ไขต่อไป

สำหรับทั้ง 4 ประตูของลิเวอร์พูลในเกมถล่มวูล์ฟครั้งนี้ มาจาก โมฮาเหม็ด ซาลาห์ นาทีที่24 , จอร์จินโย่ ไวนัลดุม นาทีที่ 58, โฌแอล มาติป นาทีที่ 67 และการทำเข้าประตูตัวเองของ เนลสัน เซเมโด้ ในนาทีที่ 78

ส่วนโปรแกรมถัดไปในพรีเทียร์ลีกของทั้งสองทีมนั้น ลิเวอร์พูลจะมีขึ้นในวันที่ 13 ธันวาคมนี้ โดยจะเป็นการยกพลไปเยือน ฟูแล่ม ขณะที่ วูล์ฟ จะเปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของแอสตัน วิลล่า ในวันที่ 12 ธันวาคม แฟน ๆ Mebetc ชื่นชอบทีมไหน ก็อย่าลืมติดตามเชียร์และให้กำลังใจได้

∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴

ติดตาม โปรแกรมบอล วิเคราะห์บอล และ ข่าวฟุตบอล อื่น ๆ  เพิ่มเติมได้ที่  mebetc.net และ Facebook @Meb3tc

∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴

Share on facebook
Facebook
Share on twitter
Twitter
Share on whatsapp
WhatsApp
Share on email
Email

บทความที่เกี่ยวข้อง

Darüber hinaus bieten verschiedene Apps Bonusfunktionen, die zu besseren Gewinnmöglichkeiten führen. ist nicht Das ermöglicht eine rasche und problemlose Incorporation in den Online-Glücksspielmarkt. beste online Die Seite wird multilingual betrieben und junge anderem in jeder russischen Sprache angeboten. den link Als dieses Issue bekannt wurde, wurden diese Spiele unverzüglich aus der Angebots-Palette herausgenommen. vulkan vegas