บทสรุปโปรแกรมฟุตบอล พา Ruay ประจำสัปดาห์ โดน เดวิด!

มาแล้วจ้า หลังจากห่างหายกันไปนาน จากการเบรคให้ทีมชาติในช่วงฟีฟ่าเดย์ ซึ่งพอฟุตบอลลีกกลับมาเตะต้องบอกเลยว่า มีแต่ฟุตบอลคู่ใหญ่ ๆ ทั้งนั้นเลย แต่ผลสรุปของฟุตบอลประจำสัปดาห์ที่ผ่านมาจะเป็นอย่างไรที่มไหน Ruay ทีมไหนพัง ไปตามอ่านกันได้เลย

แมน ซิตี้ พังยาว ๆ

เริ่มกันที่ พรีเมียร์ลีก มีบิ๊กแมตช์ 2 เกมด้วยกัน คู่แรก ท็อตแน่ม ฮอท สเปอร์ส เปิดบ้านพบ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ซึ่งเป็นการดวลของ 2 คู่กัดระดับโลกอย่าง โชเซ่ มูรินโญ่ และ เป็ป กวาดิโอร่า

เกมนี้ สเปอร์สนำเร็วตั้งแต่นาทีที่ 4 ซอง เฮือน มิน หลุดเข้าไปยิงลอดขา แอแดร์ซอน เข้าไป ซึ่งงรูปเกมที่เหลือก็ตามทรง ที่ไม่รู้ว่าเข้าทางใคร เป็ป แอนด์ โค พับสนามบุก ส่วน ไก่เดือยทอง ของสเปเชี่ยลวัน รอจังหวะสวนกลับ 

สุดท้ายเข้าทางน้ามู เพราะปิดบัญชี 2-0 จาก โลเซลโล โดยทั้งเกม สเปอร์สยิง 2 ครั้ง เข้ากรอบ 2 และ 2 ประตู แมน ซิตี้บอกเลยว่า ยังพังต่อไป ยังคงไม่สามารถจูน และหาความลงตัวได้เท่าที่ควร

มาอีกคู่คือ ลิเวอร์พูล เปิดบ้านเจอ เลสเตอร์ ซิตี้ เกมนี้อย่างที่รู้กันว่า ลิเวอร์พูล ตัวเจ็บเพียบ ติดโควิดก็มี ไม่มีทั้ง เวอร์จิล ฟานไดค์ ,โม ซาล่าห์ ,เทรน อเล็กซานเดอร์ อาร์โนล และกัปตันทีม จอร์แดน เฮนเดอร์สัน 

ดีโอโก้ โจต้า ยิงประตูต่อเนื่อง ทดแทนการหายไปของ ซาล่าห์ได้เป็นอย่างดี

ขณะที่จิ้งจอกสยามขนชุดใหญ่เต็มพิกัด แต่ถึงกระนั้น หงส์แดง ก็ยังคงเป้นหงส์แดง ตัวสำรองที่เริ่มทดแทนตัวจริงได้ ทำให้พวกเขาถล่มไป 3-0 จอนนี่ อีแนส์ สกัดเข้าประตูตัวเอง  ตามด้วยดีโอโก้ โจต้า ที่ยิงแล้ว ก่อนปิดท้ายด้วย โรแบร์โต้ ฟิร์โน่ เก็บ 3 แต้ม ไล่ล่าจ่าฝูงต่อไป

ส่วนคู่ที่น่าสนใจ แมน ฯ ยูไนเต็ด ยังคงทำตัวไม่น่าประทับใจต่อเนื่อง หลังจากชนะ เวสบรอมวิช อัลเบี้ยน ที่ห่วยแตกมาก ๆ แบบหืดโคตรจับ แถมได้ประตูจากลูกโทษอีกครั้ง!

ส่วนอาร์เซน่อลเจอกับลีดส์ แต่ถูกยิงไปกว่า 20 ครั้งแถมเหลือ 10 คน บอกเลยว่า รอดได้ถือว่าบุญแล้ว

บาร์เซโลน่าพังอีกแล้ว

ฝั่งลาลีกาก็มีบิ๊กแมตช์ เช่นกัน แอต.มาดริด เปิดบ้านทุบบาร์เซโลน่าไป 1-0 เกมนี้น่าเสียดายที่ ตราหมีไร้หลุยส์ ซัวเรซ จากพิษโควิด ไม่งั้นล่ะก่อนกฎยิงประตูทีมเก่า อาจถูกเอามาใช้งานอีกครั้ง

โดยตราหมีได้ ยานิส คาร์ราสโซ่ ที่เป็นฮี่โร่ ยิงช่วงทดเวลาบาดเจ็บครึ่งแรก ในรุปเกมที่ค่อนข้างจะสูสี แต่สุดท้ายเจ้าบุญทุ่มยังคงคลำหาฟอร์มโหดไม่เจอ แถมอันดับรูดลงไปกองอยู่ที่ 13 ของตาราง ด้วยสถิติ ชนะ 3 เสมอ 2 แพ้ 3 และไม่น่าเชื่อว่า จ่าฝูงลาลีกา ตอนนี้จะเป็นทีมที่ชื่อว่า เรอัล โซเซียดาด

ขณะที่ เรอัล มาดริด บุญไปเยือน บียาเรอัล คู่นี้ชื่อชั้นมาดริดเหมือนดูดี แต่พูดตรง ๆ เลยว่า เรือดำน้ำ ไม่ต่างอะไรกับ บาเลนเซีย ที่มักจะเป็นของสแลงสำหรับราชันชุดขาวเสมอ

และก็เป็นตามนั้น แม้ชุดขาวจะนำก่อนแต่หัววัน แต่ก็ถูกบียาเรอัล ตีเสมอได้ในช่วงนาที 73 แถมเกมนี้ เรอัล มาดริด เล่นด้วยความอึดอัด เพราะหาโอกาสยิงได้น้อยเหลือเกิน แม้จะเป้นฝ่ายที่ครองบลอได้มากกว่า 

ส่วนลาลีกา ที่น่าสนใจคู่อื่น จ่าฝูงบุก โซเซียดาด บุกไปเชือด คาดิซ 0-1 ,  แอธ.บิลเบากด เรอัล เบติสไป 4-0

ลีโอเนล เมสซี่ ยังไม่สามารถพาบารืซ่ากลับไปสู่จุดที่ควรจะอยู่ได้

ปิศาจแดง-ดำ กลับมาแล้วจริง ๆ ส่วนเปเอสเชพังแบบ งง ๆ ฮาแลนด์จัด 4

มาถึงคู่อื่น ๆ ของลีคใหญ่ ๆ ที่น่าสนใจ เอซี มิลาน คงต้องบอกว่า กลับมาแล้วจริง ๆ หลังโหดต่อเนื่อง บุกถล่ม นาโปลี 1-3 และคงจะแปลกใจไม่น้อยหากไร้ชื่อ ซลาตัน คนนั้นทำประตู อิบราฮิโมวิช จัดไป 2 เม็ด ช่วยนำเอซี มิลาน นำฝูงต่อไปยาว ๆ

ขณะที่คู่ปรับ อินเตอร์ มิลาน ได้ โรเมลู ลูคากู ที่อัดไป 2 เม็ด ช่วยเซฟชีวิตงูใหญ่ เบียดชนะแบบปาดเหงื่อ 4-2 ต่อโตริโน่ แชมป์เก่า ยูเวนตุส ได้พี่โด้ ที่จัดไป 2 ลูก พาทีมชนะ 2-0 ม้าลายจึงอยู่อันดับ 4 ตอนนี้

ส่วนคู่ใหญ่ของลีก เอิง โมนาโก ที่ตามหลัง เปเอสเช 0-2 แซงกลับมาชนะแบบโคตรมันส์ 3-2 เชส ฟาเบรกัส ยิงจุดโทษเป้นประตูชัยให้กับทีม บอกเลยว่าใครที่หวัง Ruay กับเปเอสเช ช่วงนี้คงต้องเลี่ยง ๆ ไปก่อน

ส่วนบุนเดสลีกา เข้าอีหรอบเดิม บาเยิน มิวนิค นำ ดอร์ทมุนไล่ล่า แม้บาเยินจะสะดุด เสมอเบรเมน ก็เหมือนชะลอรอที่ 2 อย่างดอร์ทมุน ที่แม้จะโคตรดุ บุกกดแฮร์ธ่าไป 2-5 พร้อมฟอร์มหรูหราของ เอร์ริ่ง ฮาแลนด์ ที่ยิงไป 4 ลูก คว้า 3 แต้มไปครอง ทำให้ขยับตามเสือใต้เหลือแค่ 1 แต้มเท่านั้น

จบไปแล้วสำหรับสรุปฟุตบอลลีคประจำสัปดาห์บอกเลยว่า หลายลีคกำลังมันส์ และมีแต่เรื่องชวนว้าวทั้งนั้น ค่ำคืนนี้มี UCL ประเดี๋ยวเดวิด จะมาช่วยชี้ช่องทางพา Ruay ให้แฟน ๆ แล้วเจอกันใหม่ วันอังคารหน้าเด้อออ

เออร์ลิ่ง ฮาแลนด์ ยิ่งเล่นยิ่งโหด จัดไป 4 วีคนี้
Share on facebook
Facebook
Share on twitter
Twitter
Share on whatsapp
WhatsApp
Share on email
Email

บทความที่เกี่ยวข้อง

Darüber hinaus bieten verschiedene Apps Bonusfunktionen, die zu besseren Gewinnmöglichkeiten führen. ist nicht Das ermöglicht eine rasche und problemlose Incorporation in den Online-Glücksspielmarkt. beste online Die Seite wird multilingual betrieben und junge anderem in jeder russischen Sprache angeboten. den link Als dieses Issue bekannt wurde, wurden diese Spiele unverzüglich aus der Angebots-Palette herausgenommen. vulkan vegas