ผลบอล เก็บตก ยูฟ่าแชมเปี้ยนลีกส์ ประจำค่ำคืนวันที่ 4 พฤศจิกายน

เมื่อคืนนี้เรียกว่ามีผลฟุตบอล ยูฟ่าแชมเปี้ยนลีกส์ มีพลิกล็อคช็อคโลกให้ได้เรียกเสียงฮากันอีกแล้ว ฟิล โจนส์ล่ะปวดใจจริง ๆ เอาล่ะเรามาดูกันดีกว่าครับว่า เมื่อคืนผลเป็นอะไรยังไงบ้าง มีเก็บตก มีเกร็ดอะไรหลังเกม

ยูฟ่าแชมเปี้ยนลีกส์ กลุ่มอี

เชลซียังผลงานร้อนแรงต่อเนื่อง หลังยิงแรนส์ไป 3 เม็ดแบบจบเจ๊าไม่เร้ารื้อ แวร์เนอร์เบิ้ลจุดโทษ อีกลูกเป็นแทมมี่ อับราฮัม และสิ่งที่น่าสนใจคือ เชลซี เก็บชีทอีกแล้วด้วยการลงสนามของ เอดูอาร์ เมนดี้ พร้อมเก็บคลีนชีท 5 นัดติดต่อกันทุกรายการเป็นครั้งแรกในรอบ 10 ปี

ส่วนอีกคู่ เซบีญ่า หืดขึ้นคอเหมือนกันกว่าจะเบียดชนะ คราสโนดาร์ไป 3-2

ติโม แวร์เนอร์ จัดไป 2 จุดโทษ

ยูฟ่าแชมเปี้ยนลีกส์ กลุ่มเอฟ

เซนิต เซนส์ ปีเตอร์สเบิร์ก เสมอกับ ลาซิโอไป 1-1 โดย1 แต้มนี้คือแต้มแรกของ เซนิต ในถ้วย ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีกส์ ฤดูกาลนี้ ส่วนอีกคู่ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนบุกตบคลับ บรูซ สบายเท้า 3-0 โดย เออร์ริ่ง ฮาแลนด์ยังร้อนแรงกดไปอีก 2 ในเกมนี้ พาเสือเหลืองขึ้นนำเป็นจ่าฝูงกลุ่มด้วย 6 แต้มจาก 3 นัด

ยูฟ่าแชมเปี้ยนลีกส์ กลุ่มจี

บาร์เซโลน่ายังทำผลงานในยูฟ่าแชมเปี้ยนลีกส์ได้ดีเช่นเคย เก็บ 9 แต้มหลังเฉือดดินาโม เคียฟ 2-1 ส่วนยูเวนตุสก็ถล่ม เฟเรนซ์วารอสไป 1-4 โดย คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กลับมามีชื่ออีกครั้งหลังหายไปในนัดที่แล้ว อัลวาโร่ โมราต้า กดไป 2 ประตู หลังจากเกมที่แล้วเหมาแฮตทริกล้ำหน้าไปแบบน่าสงสาร สะสมไป 6 แต้มรั้งรองจ่าฝูง

อัลวาโร่ โมราต้า จัดไป 2 ลบฝันร้ายแฮตทริกล้ำหน้าจากนัดที่แล้ว

กลุ่มเอช

มาถึงกลุ่มสุดท้าย กรุ๊ป ออฟ เดธ หรือกลุ่มแห่งความตาย ที่ตายจริง ๆ เฮ้อออ กลุ่มเอช อิสตันบลู บาซัคเซเฮียร์ พลิกล็อค ? ดับอนาจแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 2-1 โดยเกมนี้บอกเลยว่า ปิศาจแดงมั่วซั่วมาก ๆ เกมรับทั้งลอย ทั้งยืนตำแหน่งผิด ปล่อยให้เขายิงกันโล่ง นักเตะบางคนก็เล่นเหมือนไม่มีใจ จนตำนานของทีมต้องออกมาด่าว่า กองหลังเล่นบอลกันอย่างกับเด็ก 10 ขวบ เรียกเสียงฮาและขายขี้หน้าจากทั่วทุกสารทิศ!

อีกคู่ อาร์เบ ไลป์ซิกทำได้ ด้วยการเก็บ เปเอสเช ในบ้าน 2-1 โดยทีมคนรวยนำก่อนจากอังเคล ดิ มาเรีย และมีโอกาสหนีเป็น 2-0 แต่ “ด็อบบี้” คนเดิมยิงจุดโทษพลาด เลยเป็นโอกาสให้ไลป์ซิกทำสิ่งที่เรียกว่า comeback is real!! กลับมาแซงชนะไป 2-1 จาก เอ็นกุนคู และจุดโทษของเอมิล ฟอร์สเบิร์ก ส่งผลให้ ไลป์ซิกขึ้นเป็นอันดับ 2 ของกลุ่มเพราะแพ้ เฮด ทู เฮด ของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดเท่านั้น

ยังคงโชว์ฟอร์มโหลยโท่ยอย่างคงเส้นคงวา สำหรับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

เพิ่งผ่านไปครึ่งทางเท่านั้น สำหรับ ยูฟ่าแชมเปี้ยนลีกส์ ยังเหลืออีก 3 เกม บอกเลยว่ายังไม่มีกลุ่มไหนที่คะแนนขาดหรือมีทีมที่ลำลอยชัวร์ ๆ ทุกทีมมีสิทธิ์เข้ารอบ และตกไปเล่นยูโรป้าลีกได้เท่า ๆ กัน เพราะหมูของแต่ละกลุ่มต้องบอกว่าดุเหลือเกิน ถ้าไม่เเก่งไม่เด็ดขาดจริงมีสิทธิ์โดนหมูกัดได้นะจ๊ะ!

ส่วนค่ำคืนนี้เรามี ยูโรป้าลีก ใครน่าสนใจอะไรยังไง เดี๋ยว ฟิล โจนส์ จะให้ใน MEball เย็นนี้ แล้วพรุ่งนี้มาสรุปผลกันอีกทีครับ

Share on facebook
Facebook
Share on twitter
Twitter
Share on whatsapp
WhatsApp
Share on email
Email

บทความที่เกี่ยวข้อง