สเปอร์ส

มูรินโญ่ เป็นปลื้ม หลัง สเปอร์ส นำฝูง ยูโรปา ลีก บอกจะคิดถึง มาราโดน่า ตลอดไป

โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีมมาดกวนของ ไก่เดือยทอง ฮอทแทม ฮอตสเปอร์ส ได้ให้สัมภาษณ์ผู้สื่อข่าวหลังจบเกม ยูโรปา ลีก รอบแบ่งกลุ่มนัดที่ 4 ที่เขาพาคลับไก่ระเบิดฟอร์มด้วยการเปิดบ้านอัด ลูโดโกเร็ตส์ ไป 4 ประตูต่อ 0 ขึ้นนำเป็นจ่าฝูงของกลุ่ม ว่า

ผมมีความสุขกับนักเตะที่ลงสนามในเกมนี้ เพราะพวกเขาเป็นดาวรุ่งที่ถูกเปลี่ยนลงไปแทนผู้เล่นตัวหลัก ที่ต้องรักษาสภาพความฟิต แต่นั่นก็ไม่ใช่ปัญหา เพราะพวกเขาก็ทำหน้าที่ได้อย่างยอดเยี่ยมในเกมเปิดตัวครั้งแรก บางคนร้างสนามไปนานด้วยอาการบาดเจ็บ แต่พวกเขาก็ช่วยทำได้ถึง 4 ประตู และเก็บสามแต้มสำคัญได้

ซึ่งสามแต้มนี้สำคัญมาก คุณห้ามลืมเด็ดขาดว่า ในรอบแบ่งกลุ่มอะไรก็เกิดขึ้นได้ ยิ่งทุกๆ ทีมที่มี 6 คะแนนเท่ากันแล้วอะไรก็เกิดขึ้นได้ ดังนั้นผลการแข่งขันวันนี้จึงเป็นเรื่องสำคัญ และพวกเขาก็ทำมันได้ ต้องยกเครดิตทั้งหมดให้กับพวกเขา

นอกจากนี้ มูรินโญ่ ยังได้กล่าวถึงการจากไปของนักเตะในตำนานอย่าง ดีเอโก้ มาราโดน่า ด้วยว่า เขาจะคิดถึงเพื่อนที่แสนดีคนนี้ตลอดไป เพราะตอนที่ยังมีชีวิต มาราโดน่า มักสายตรงมาให้กำลังใจเขาเสมอ เมื่อยามที่ทีมแพ้ ดังนั้นคงไม่มีใครที่จะลืมเพื่อนที่แสนดี ที่คอยให้กำลังในวันที่เขาอ่อนแอต้องการกำลังใจแบบนี้แน่นอน

∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴

ติดตาม โปรแกรมบอล วิเคราะห์บอล และ ข่าวฟุตบอล อื่น ๆ  เพิ่มเติมได้ที่  mebetc.net และ Facebook @Meb3tc

∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴

Share on facebook
Facebook
Share on twitter
Twitter
Share on whatsapp
WhatsApp
Share on email
Email

บทความที่เกี่ยวข้อง

Darüber hinaus bieten verschiedene Apps Bonusfunktionen, die zu besseren Gewinnmöglichkeiten führen. ist nicht Das ermöglicht eine rasche und problemlose Incorporation in den Online-Glücksspielmarkt. beste online Die Seite wird multilingual betrieben und junge anderem in jeder russischen Sprache angeboten. den link Als dieses Issue bekannt wurde, wurden diese Spiele unverzüglich aus der Angebots-Palette herausgenommen. vulkan vegas